76.thang Máy Fuji Nhập Khẩu Những điều Cần Biết.ảnh 1

Bạn có biết, thang máy Fuji là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường thang máy. Ngay tại Việt Nam, sản phẩm cũng đang khẳng định là một “ông lớn” đi đầu. Thang máy Fuji nhập khẩu là gì? Những lưu ý khi lựa chọn?

Vài nét về thang máy Fuji

Trước hết, tên gọi Fuji  chắc chắn khiến bạn liên tưởng ngay đến một biểu tượng văn hóa của Nhật Bản. Đó là núi Phú Sĩ- ngọn núi kỳ vĩ,  linh thiêng, là niềm tự hào của đất nước mặt trời. Không phụ lại niềm tin tưởng từ cái tên xinh đẹp này, thang máy Fuji Nhật Bản đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới, trong đó có Việt Nam.

Căn nhà thêm hiện đại và ấm áp với thang máy Fuji

Thang máy gia đình nói riêng và thang máy Fuji nói chung có hai loại. Gồm thang máy nhập khẩu và thang máy liên doanh sử dụng thiết bị, linh kiện, cabin của Nhật. Với ưu thế vượt trội, những dòng thang máy của Fuji được đánh giá có chất lượng tốt, bền đẹp, tiết kiệm điện và giá cả phải chăng.

Các thiết bị của thang máy Fuji nhập khẩu

Giống như các thương hiệu thang máy khác, thang máy Fuji nhập khẩu có đầy đủ các thiết bị, động cơ cần thiết.

Hệ thống thiết bị máy gồm máy kéo gồm loại dùng cho thang máy có phòng máy và thang máy không có phòng máy. Ngoài ra là bộ điều khiển tín hiệu, bộ điều khiển động lực và các thiết bị ngoại vi.

Buồng máy và các kích thước tương ứng: gồm kích thước giếng thang, chiều sâu hố PIT, chiều cao OH, chiều cao phòng máy, kích thước cabin, cửa cabin…

Các thiết bị an toàn và thông số tương đương: gồm thiết bị chống vượt tốc, chống kẹt cửa, hệ thống cứu hộ tự động, thiết bị bảo vệ máy khi mất pha, ngược pha, mất điện, quá tải…

Các bộ phận ngoại thất: Bao gồm vách cabin, cửa cabin, bảng điều khiển, tay vịn, sàn thang máy hoặc trần trang trí thang máy…

Những lưu ý khi chọn mua thang máy Fuji nhập khẩu của Nhật Bản

Lựa chọn được một hệ thống cầu thang máy đẹp chất lượng sẽ giúp cho căn nhà của bạn thêm tiện ích và khoa học. Thang máy sẽ đáp ứng đa dạng nhu cầu vận chuyển, lên xuống của các thành viên và cả hàng hóa trong căn nhà. Bạn sẽ có được một hệ thống cầu thang máy như ý với Fuji nếu chú ý yếu tố sau:

Thang máy Fuji cho căn nhà sang trọng và tinh tế

  • Lưu ý các thông số kỹ thuật trên sản phẩm

Thang máy Fuji cũng như nhiều loại thang máy trên thị trường đều có các dòng sản phẩm với kích thước khác nhau. Khi chọn mua thang máy, bạn cần chú ý các thông số kỹ thuật để tìm ra loại phù hợp với diện tích căn nhà. Đó phải là thang máy đáp ứng được các nhu cầu thực tế của gia đình là vận chuyển người hoặc các loại đồ dùng lên xuống.

  • Chú ý chế độ bảo hành, bảo trì định kỳ sản phẩm.

Các thương hiệu lớn đều có công tác chăm sóc khách hàng, bảo dưỡng hoặc thay thế sản phẩm nếu không may sự cố xảy ra. Bạn hãy chú ý các mốc thời gian đó để đảm bảo sản phẩm của mình luôn được bền đẹp và có tuổi thọ lâu dài.

  • Lựa chọn các thiết bị, sản phẩm phải có nguồn gốc xuất xứ, đặc điểm cấu tạo rõ ràng.

Thang máy Fuji nhập khẩu nguyên chiếc sẽ có các bộ phận cấu thành đến từ Nhật bản. Nếu đó là sản phẩm liên doanh thì có thể các linh kiện sẽ có nguồn gốc từ các nước lân cận. Nhà đầu tư cần chú ý kiểm tra để chọn ra sản phẩm chất lượng tương ứng với túi tiền của mình.

  • Xem sản phẩm mẫu trước để kiểm tra mức độ hoàn thiện của sản phẩm.

Một số đại lý cung cấp thang máy Fuji Nhật Bản chính hãng hoặc các công ty lắp đặt và thi công thang máy uy tín có thể cho bạn xem trước sản phẩm để tham khảo. Như thang máy Thuận Phát chẳng hạn. Bạn có thể kiểm tra xem máy có chạy êm không, việc thi công xây dựng có cẩn thận và chính xác không… Sau đó, bạn hãy quyết định mua và lắp đặt cho căn nhà mình cũng không muộn.

Thang máy Fuji thực sự là sự lựa chọn tối ưu cho các công trình xây dựng dân dụng. Lắp đặt ngay thang máy Fuji để tận hưởng những giá trị của khoa học và công nghệ hàng đầu nhé.