Các Tiêu Chí Chọn Mua điều Hòa Không Nên Bỏ Qua(2)

Biến đổi khí hậu kéo theo từng đợt nắng nóng thất thường. Đặc biệt mùa hè tại Việt Nam đang đến gần. Điều này khiến nhiều người muốn sở hữu ngay cho mình chiếc điều hòa. Bạn đã có kinh nghiệm mua điều hòa? Thương hiệu, giá thành, đơn vị cung cấp? Đây là các vấn đề cần làm rõ trước khi mua. Một vài tiêu chí mua điều hòa sẽ được chúng tôi chia sẻ chuyên nghiệp cho các bạn ở nội dung bên dưới.

Chọn các loại điều hòa

Hiện nay theo hình thức, chia làm 3 loại điều hòa chính là:

  • Điều hòa phân khúc treo tường
  • Điều hòa phân khúc đặt sàn và di động hay còn gọi là điều hòa cây, tủ điều hòa
  • Điều hòa phân khúc đặt âm trần

Chia theo tính năng sử dụng thì có điều hòa 1 chiều và điều hòa 2 chiều. Bạn nên xác định được nhu cầu của mình mua loại điều hòa nào để khoanh vùng lựa chọn dễ dàng hơn. Đa phần hiện nay nhiều người sẽ chọn điều hòa treo tường. Vậy nên chọn điều hòa 1 chiều hay điều hòa 2 chiều là điều mà nhiều người phân vân nhất.

Nếu bạn sống từ Bắc miền Trung trở ra Bắc hoặc Đà Lạt thì nên chọn điều hòa 2 chiều. Nam miền Trung từ Nha Trang trở vào chỉ cần điều hòa 1 chiều là được. Cân nhắc thời tiết vùng miền sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn.

Công suất điều hòa

Công suất điều hòa sẽ được chọn thông qua diện tích phòng. Với mỗi diện tích phòng sẽ tương ứng với một loại điều hòa khác nhau. Chẳng hạn như điều hòa sumikura aps apo 092 titan sẽ thích hợp với những phòng dưới 15m2. Bạn nên tính công suất của điều hòa bằng cách tính thực tế diện tích và thể tích của căn phòng sẽ đặt điều hòa đó. Chúng tôi sẽ cung cấp công thức chi tiết hơn ở nọi dung bài viết sau.

Chọn điều hòa tiết kiệm điện

Inverter hay không Inverter luôn là điều khiến người mua phân tâm. Vì điều hòa có chế độ tiết kiệm điện sẽ có giá đắt hơn nhiều. Nhưng đây mới chính là thiết bị bạn nên chọn. Mua một lần sử dụng trọn đời và giảm được hóa đơn tiền điện đáng kể. Đặc biệt là mẫu mã, màu sắc và nhiều tính năng đi kèm khác cũng rất hấp dẫn. Điều hòa sumikura aps apo 092 titan là một trong những chiếc điều hòa giá rẻ, tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua.

Xem xét các tính năng

  • Chẳng hạn như công nghệ 1 người dùng để hạn chế công suất hoạt động và tiết kiệm điện năng.
  • Hoặc như tính năng kết nối với điện thoại thông minh để có thể điều khiển từ xa.
  • Tính năng hẹn giờ ngủ về đêm để điều hòa thông minh thay đổi nhiệt độ.
  • Tính năng làm lạnh nhanh cũng là một trong những tính năng bạn cần lưu tâm.
  • Các tính năng lọc bụi bẩn, vi khuẩn, lông thú và mùi hôi… Điều này tránh việc dị ứng cho những người nhạy cảm.

Những tính năng này sẽ mang đến việc sử dụng điều hòa của các bạn được diễn ra một cách dễ dàng hơn.

Tạm kết

Với kinh nghiệm kinh doanh điều hòa nhiều năm, phân phối nhiều thương hiệu điều hòa, đa dạng các dòng sản phẩm, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho các bạn những chiếc điều hòa tốt nhất. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nếu các bạn cần tư vấn điều hòa nhé. Chúng tôi sẽ tùy vào quan điểm về điều hòa và các tính năng bạn mong muốn, giá thành, nhu cầu sử dụng, thương hiệu bạn mong muốn để tư vấn cho các bạn những sản phẩm hoàn hảo nhất. Chúc các bạn sớm tìm được những chiếc điều hòa chất lượng, giá tốt từ những kinh nghiệm mà chúng tôi đã chia sẻ.

Xem thêm: Các loại điều hòa được sử dụng nhiều nhất hiện nay