Làm rõ sự khác biệt của backlink và internal link

Website là đại diện của doanh nghiệp, đơn vị trên internet, phục vụ nhu cầu bán hàng, giới thiệu sản phẩm, tư vấn… Mỗi đơn vị sở hữu website làm tăng tính cạnh tranh. Yêu cầu quản trị viên quản lý web thực hiện chiến dịch marketing online để xây dựng thương hiệu, tiếp cận khách hàng hiệu quả. Trong chiến lược SEO, backlink gov hay internallink là những chiến thuật cần thiết cho quá trình SEO đạt thành công. Với các SEOer mới, việc quản trị web sẽ không hiệu quả, nếu chưa hiểu rõ về yếu tố backlink và internallink trong chiến lược marketing. Chia sẻ dưới đây sẽ làm rõ sự khác biệt của backlink và internallink trong chiến lược SEO.

Tham khảo thêm: Công ty SEO tại Bình Phước https://muabacklink.net/dich-vu-seo-binh-phuoc/

Làm rõ sự khác biệt của backlink và internal link
Làm rõ sự khác biệt của backlink và internal link

Backlink và internallink trong chiến lược SEO

Link dẫn trong SEO marketing nhằm dẫn người dùng từ trang này đến trang khác, với mục đích tìm kiếm thông tin liên quan. Các SEOer thực hiện các chiến lược SEO không thể bỏ qua baclink và internallink quan trọng mang lại điểm cộng cho website, đạt thứ hạng cao.

  • Interallink là những link dẫn nội bộ được sử dụng trong chiến lược SEO onpage. Dạng link nội bộ có tác dụng dẫn người dùng truy cập từ trang con này sang trang con khác trong web chủ. Internal link giúp người dùng lưu lại lâu trên web chính, tìm kiếm thông tin và sản phẩm phù hợp. Đồng thời internal link hoạt động như map dẫn được, liên kết tạo tính thống nhất cho web chính, được công cụ google đánh giá cao.
  • Backlink là những link trả về từ website khác về website chính, sử dụng trong chiến lược SEO offpage. Dạng backlink tay chất lượng được coi là phiếu bầu cho website chính từ nhiều nguồn, tăng mức độ uy tín, đáng tin cậy cho trang web chủ. Thuật toán google sẽ đánh giá backlink mà chấm điểm cho web chính hay đánh giá spam. Các backlink chất lượng làm tăng hiệu quả SEO web lên hàng chục lần, đạt thứ hạng SEO top bền vững.
Làm rõ sự khác biệt của backlink và internal link
Làm rõ sự khác biệt của backlink và internal link

Thuê dịch vụ cung cấp backlink chất lượng

Xây dựng hệ thống backlink chất lượng không hề đơn giản. Người quản lý sẽ cần đầu tư mua guest post chất lượng, xây dựng nội dung chuẩn SEO, tối ưu các yếu tố để tạo dựng backlink tự nhiên được google đánh giá cao. Giải pháp dịch vụ backlink tay là lựa chọn phù hợp cho nhiều đơn vị website quy mô vừa và nhỏ, giảm chi phí và đạt được hiệu quả SEO tốt nhất.

  • Dịch vụ backlink tay thực hiện xây dựng backlink không sử dụng tool tự động, đặt link tự nhiên… được google đánh giá cao, mang lại hiệu quả SEO bền vững, không bị ảnh hưởng khi các thuật toán thay đổi.
  • Dịch vụ backlink tay với hệ thống guest post uy tín, domain đa dạng nội dung, đáng tin cậy như gov, edu… được người dùng và google tin tưởng.
  • Dịch vụ backlink tay nắm rõ các tiêu chí SEO, tối ưu bài viết, đặt backlink, đa dạng textlink, tỉ lệ dofollow và nofollow tối ưu giúp tăng thứ hạng từ khóa và website nhanh chóng.
  • Dịch vụ backlink uy tín có cam kết, chất lượng, đảm bảo tiến độ cũng như giảm thiểu các sai sót trong quá trình xây dựng và đặt backlink, giúp quá trình SEO nhanh chóng đạt hiệu quả mong muốn.

Backlink hay internallink là những đường dẫn mang đến lượng truy cập thực tế, thu hút khách hàng đến và ở lại với website chính. Link dẫn chất lượng mang đến thứ hạng cho website, tăng tính cạnh tranh với đối thủ. Backlink gov chất lượng được xây dựng với số lượng lớn – nhỏ tùy thuộc và chiến thuật của SEOer. Mua guest post với backlink chất lượng sẽ giảm thiểu chi phí trong chiến lược SEO. Tại backlink.com.vn, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn gói guest post với giá thành và chất lượng cao, cùng dịch vụ hỗ trợ đáng tin cậy.