39.1001 Mẫu Tượng đồng đẹp Nhất.

Bạn đang muốn mua tượng đồng, bạn phân vân về ý nghĩa của các loại tượng đồng. Hiểu được điều đó trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 1001 mẫu tượng đồng đẹp nhất.

Giới thiệu những mẫu Mẫu tượng đồng đẹp tinh xảo

Mẫu tượng đồng tinh xảo được chia làm nhiều loại với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau.

Mẫu tượng đồng tinh xảo cho ta cảm giác trang trọng, linh thiêng. Bởi vậy mà trước đây, chỉ ở những nơi thờ hay từ đường của các dòng họ lớn ta mới bắt gặp những món đồ này.

Ngày nay, do kinh tế phát triển nên những đồ thờ bằng đồng không còn là những món đồ xa xỉ với nhiều gia đình, dòng họ nữa. Thêm vào đó, việc sử dụng đồ thờ bằng đồng cũng để khẳng định, bày tỏ tấm lòng thảo thơm của con cháu lên ông bà, tổ tiên. Do vậy, mẫu tượng đồng tinh xảo được sử dụng nhiều hơn, đa dạng hơn.

Khi nhắc đến mẫu tượng đồng tinh xảo, rất nhiều người sẽ nghĩ ngay tới bát hương, lư hương. Tuy nhiên thực tế, các sản phẩm bằng đồng dùng để thờ không chỉ có như vậy. Dưới đây, Đồ đồng mỹ nghệ Thành Phát sẽ giới thiệu tới Quý khách hàng các mẫu mẫu tượng đồng tinh xảo đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

  • Tượng đồng Bác Hồ
  • Tượng đồng Phật Di Lặc
  • Tượng Phật bằng đồng
  • Tượng đồng Đạt Ma Sư Tổ
  • Tượng đồng Quan Âm
  • Tượng đồng chúa Giê Su
  • Tượng đồng Trần Quốc Tuấn
  • Tượng đồng Võ Nguyên Giáp
  • Tượng đồng Khổng Minh
  • Tượng đồng thần tài
  • Tượng đồng Doanh nhân
  • Tượng đồng đặt theo yêu cầu…..

Và rất nhiều loại tượng đồng khác được Đồ Đồng mỹ nghệ Thành Phát sản xuất và phân phối đến thị trường. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng mà chúng tôi còn nhận đặt các sản phẩm như tượng chân dung, tượng bán thân, tượng đồng làm quà tặng, tượng đồng người đã khuất.

Đặt mua, đặt đúc mẫu tượng đồng tinh xảo ở đâu?

Đồ đồng Mỹ nghệ Thành Phát đã có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất, chế tác đồ đồng, tượng đồng truyền thống, chúng tôi sẽ mang tới cho Quý khách hàng các sản phẩm thờ cúng bằng đồng đẹp, chất lượng. Tại đây, tất cả các sản phẩm bằng đồng bao gồm đồ đồng mỹ nghệ dùng trong gia đình (như đồ thờ cúng, tranh đồng, các linh vật phong thủy bằng đồng…) và tượng đồng mỹ nghệ dùng trong sự kiện (như các sản phẩm tượng đồng về các danh nhân lịch sử, trống đồng, chuông đồng…) đều được chế tác thủ công, trực tiếp từ đôi tay của các nghệ nhân lành nghề nhất. Bởi thế, Quý khách hàng hoàn toàn có thể gửi gắm niềm tin khi lựa chọn sản phẩm của Đồ đồng mỹ nghệ Thành Phát.

Tin tưởng sử dụng các dịch vụ của Đồ đồng mỹ nghệ Thành Phát, bạn sẽ nhận được sự hài lòng về chất lượng sản phẩm. Giao hàng tận nơi khắp các tỉnh thành trên cả nước. Sau khi nhận được đơn hàng nhân viên sẽ kiểm tra thông tin và cam kết giao hàng đúng hẹn.

Thành Phát phục vụ 24/7, bảo hành dài lâu. Đối với mỗi sản phẩm của Đồ đồng mỹ nghệ Thành Phát chúng tôi đều có thời gian bảo hành cụ thể.

Thành Phát hiện có rất nhiều mẫu tượng đồng đẹp chất lượng cho bạn lựa chọn. Vậy tại sao bạn không nhanh tay lựa cho mình một sản phẩm để làm quà tặng cho bạn bè gia đình và người thân hoặc trưng bày ở phòng làm việc, phòng khách gia đình?

Đồ Đồng Mỹ Nghệ Thành Phát

Hotline 0963514966, 0963523786.

Hà Nội: 136 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa Hà Nội

Đà Nẵng: 128, Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê- Đà Nẵng

Tp Hồ Chí Minh: 524B Đường An Dương Vương, phường 9, Quận 5, Tp Hồ Chí Minh